Thursday, December 20, 2007

Sonnaallum

Sonnaallum
Film: Kadhal Virus
Singers: Unnikrishnan, Harini

Sonnaallum ketpadhillai kaNNi manadhu...(2)
A young girl's heart doesn't listen, even if you tell it to.

oNdrai maRaiththu vaiththen
I had a secret

solla thadai vidhiththen
I had forbidden my heart from letting it out.

nenjai nambi iruNthen
I had trusted my heart

adhu vanjam seyadhu
It ended up betraying me

Sonnaallum...

O....kaNNi manam paavam
Why blame the girl's heart?

yenna seyyakoodum, unnaippol alla
What can it do? Its not like you.

unmai sonnadhu nee...
It spoke the truth.

Sonnaallum....

unaithavira ennakku, vidiyalukkor kizhakku
ulaginil uLlatho uyire???....
I do not have another horizon in this world for my dawn, just you.

sooriya vilakkil, sudarvidum kizhakku, kizhakkukku nee thaan
uyire...
the horizon - it radiates in the light of the sun, you are my sun
giving me my life!

yellaam therindhirundhum yennai purindhirundhum
Despite knowing everything, despite knowing me well

summaa irukkumpadi sonnen nooRu muRai...
I had asked it to remain silent, a hundred times.

Sonnaallum..

O...nangai unthan nenjam, naan koduththa lanjam
vaangi koNdu indru unmai sonnadhu...
My lady, your heart accepted the bribe I offered and told me the
truth.

Sonnaallum...

vizhich chiraiyil pidiththaai, viLakuthal pol nadiththaai,
u captured me in your vision, and then acted as if you were
drifting away

dhinam dhinam thuvanden thaLire...
I used to get depressed every day, oh tender one!

nadhiyena naan nadanthen, aNai thaduththum kadanthen,
I proceeded like a river, unbounded by the dams enroute.

kadaisiyil kalandhen kadale...
and finally migled with the ocean.

yellaam therindhirundhum, yennai purindhirundhum
Despite knowing everything, despite knowing me well

summaa irukkumpadi sonnen nooRu muRai...
I had asked it to remain silent, a hundred times.

O... pooveduththu neeril, poththivaiththup paaru
Try hiding a flower under the water

vandhu veedum mele vanjik kodiye...
It will end up surfacing, oh slender one.

Sonnaallum....


Translated and posted to Y! Group by pradeepananth on Oct 4, 2002

No comments: